temi Blog
temi Blogs

temi, The Service Robot

Published date:

temi V3 ร่วมงานเปิดตัว LIV-24 ยกระดับ AI รักษาความปลอดภัยในโรงงาน

temi Blog1 views
LIV-24 แถลงข่าวเปิดตัว Solutions for Industrial

 

“ LIV-24 บริษัทในเครือแสนสิริ แถลงข่าวพร้อมผลักดัน Solutions for Industrial ใช้ AI ช่วยรักษาความปลอดภัย เจาะตลาดกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม”

LIV-24 จัดงานแถลงข่าวพร้อมเปิดตัวบริษัทฯ เดินหน้าผลักดันเทคโนโลยีความปลอดภัย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ เจาะกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม สู่การเป็น Solutions for Industrial เต็มรูปแบบ ภายในงานได้รับเกียรติจากคุณพิมพ์ภัทรา วิชัยกุล อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม, ผู้บริหารกระทรวงอุตสาหกรรม, การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย โดยการจัดอีเวนต์มีการใช้หุ่นยนต์ temi V3 เพื่อช่วยประชาสัมพันธ์ภายในงาน เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา 

สำหรับการแถลงข่าว LIV-24 ภายในงานได้รับเกียรติจากอดีตรัฐมนตรี ผู้บริหารทั้งในภาคธุรกิจ อุตสาหกรรม พาร์ทเนอร์ และสื่อมวลชน ตอบรับเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่การจัดแสดงนวัตกรรม พร้อมโชว์วิสัยทัศน์จากผู้บริหารระดับสูง และ คุณนิรมล ดิเรกมหามงคล กรรมการผู้จัดการ บริษัท LIV-24 จำกัด (ลีฟ ทเวนตี้โฟร์) นำเสนอโซลูชันเพื่อมุ่งเน้นการลดต้นทุน เพิ่มประสิทธิภาพการผลิตให้กับภาคอุตสาหกรรมอย่างครบวงจร โดยใช้ระบบ AI มาทำงานร่วมกับมนุษย์อย่างผสมผสาน ตั้งเป้าผลักดันให้เกิดการพัฒนา และขับเคลื่อนเทคโนโลยีของประเทศตั้งแต่วันนี้

 

 คุณนิรมล ดิเรกมหามงคล ตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท LIV-24 จำกัด

 

คุณนิรมล กล่าวว่า  “LIV-24 ก่อตั้งขึ้นจากความร่วมมือ ระหว่าง บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เพื่อให้บริการด้านเทคโนโลยี และโซลูชันรักษาความปลอดภัยแบบเรียลไทม์ครบวงจรให้ธุรกิจทุกขนาด ครอบคลุมตั้งแต่ที่อยู่อาศัย ระดับบ้านและคอนโดฯ ในโครงการแสนสิริ โครงการเพื่อการพาณิชย์ และโครงการระดับอุตสาหกรรม รวมทั้งสิ้นกว่า 500,000 เคส 130 โครงการทั่วประเทศ”

“โดยมีกลุ่มลูกค้าหลัก ได้แก่ โรงงานอุตสาหกรรม มิกซ์ยูสโครงการอสังหาริมทรัพย์ และกลุ่มอาคารสำนักงาน โดยปัจจุบันมีมูลค่าสินทรัพย์ภายใต้พอร์ตที่ดูแลรวมกัน 300,000 ล้านบาท และยังมีแนวโน้มการขยายตัวที่ดีต่อเนื่อง”

“LIV-24 อยากร่วมเป็นผู้ผลักดันอุตสาหกรรมไทย ให้ก้าวหน้าเทียบกับนานาชาติ ทำให้เศรษฐกิจของไทยเติบโตแข็งแกร่ง ด้วยเทคโนโลยีของ LIV-24 ร่วมกับความสามารถของผู้เชี่ยวชาญ ด้วยพันธกิจหลักในการสนับสนุนภาคอุตสาหกรรม ได้แก่ การยกระดับประสิทธิภาพในการทำงาน (Eddiciency) ด้วย 3 ด้านหลัก แรงงาน พลังงาน เครื่องจักร, การสนับสนุนอุตสาหกรรมอย่างยั่งยืนเพื่อมุ่งสู่ Net Zero (Sustainbility) และการเพิ่มการเข้าถึงเทคโนโลยีที่น่าเชื่อถือ (Reliability) ให้กับผู้ประกอบการ” คุณนิรมลกล่าวทิ้งท้าย

 

ผู้บริหารร่วมงานเปิดตัว LIV-24

 

นอกจากนี้ LIV-24 นับเป็นโซลูชันที่ออกแบบมาเพื่อโรงงานอุตสาหกรรมรายแรกของไทย ด้วยวิธีการนำ Industrial Technology มาทำงานร่วมกับเทคโนโลยี AI และหุ่นยนต์ (อาจจะในอนาคต) ผสานเข้ากับประสบการณ์ของมนุษย์ ตอบโจทย์ความต้องการอันหลากหลายของลูกค้าหลายระดับ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มอุตสาหกรรม, ที่อยู่อาศัย, สำนักงาน, หน่วยงานภาครัฐ ฯลฯ

สำหรับในปีนี้ ผลประกอบการของ LIV-24 มีทิศทางเติบโตอย่างต่อเนื้อง สะท้อนความต้องการของดิจิทัลในไทย โดยรายได้ย้อนหลังในปี 2566 อยู่ที่ 65.3 ล้านบาท และคาดการณ์ทิศทางในปีนี้ที่ 165 ล้านบาท และเพิ่มเป็น 300 ล้านบาทในปี 2568 เติบโตขึ้นอีก 82%

 

LIV-24 ระบบรักษาความปลอดภัยภายในโรงงาน

 

LIV-24 คืออะไร ทำความรู้จักให้มากขึ้น

LIV-24 คือ ธุรกิจที่ให้บริการในด้านเทคโนโลยี และโซลูชันรักษาความปลอดภัยแบบ Real Times ครบวงจรให้กับธุรกิจทุกขนาด ไม่ว่าจะเป็นที่อยู่อาศัย บ้าน คอนโดมิเนียม โครงการพาณิชย์ และโครงการระดับอุตสาหกรรม ประมาณ 500,000 เคส รวมกว่า 130 โครงการทั่วประเทศ 

 โดยแรกเริ่ม LIV-24 ก่อตั้งขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เมื่อธุรกิจขยายการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก และในปี 2567 ได้ทำการ Spin-Off จัดตั้งและดำเนินการภายใต้ชื่อ บริษัท ลิฟ-24 จำกัด (LIV-24 Co., Ltd.) พร้อมเชื่อมต่อระบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นระบบป้องกันอัคคัภัย, ไฟฟ้า, น้ำ, เครื่องจักร เข้าสู่ศูนย์ควบคุมส่วนกลาง (Command Centre) สามารถดูแล 24 ชั่วโมง ตลอด 7 วัน

 

temi V3 หุ่นยนต์บริการ สำหรับการจัดอีเวนต์ จัดแสดงนิทรรศการ

 

LIV-24 มีบริการอะไรบ้าง

สำหรับ บริการของ LIV-24 สามารถปรับและคัสตอมได้ตามความต้องการของลูกค้า ลิฟ-24 นำเสนอด้วย 6 โซลูชัน คื่อ

  1. ระบบไฟไหม้ และตรวจจับความร้อน
     
  2. CCTV Analytic ตรวจจับและดีเ่ทกต์ท่าทางพนักงาน เพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงาน ในกรณีที่ล้มและอาจเกิดอันตรายต่อชีวิต ป้องกันการกันการบุกรุก ตรวจจับด้วยระบบกล้อง
     
  3. IOT Monitoring ระบบบันทึกข้อมูล เพื่อนำมาวิเคราะห์รายละเอียด ช่วยในการควบคุมและสั่งงานเครื่องจักร, ระบบปั๊มน้ำ และส่งข้อมูลกลับมาให้เจ้าของธุรกิจวิเคราะห์ข้อมูล เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ต่อได้
     
  4. Feed Management ช่วยจัดการด้านขนส่งวัตถุดิบ เพื่อให้การกระจายสินค้าเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ สามารถควบคุมประสิทธิภาพของพนักงานขนส่ง และผู้ขับรถได้อีกด้วย
     
  5. Energy Management ระบบตรวจวัดการใช้พลังงาน สัดส่วนการใช้พลังงานของออฟฟิศและโรงงาน รวมไปถึงวัดสัดส่วนการใช้พลังงานสะอาดต่อฟอสซิล
     
  6. Waste Water Management ช่วยตรวจวัดคุณภาพของน้ำ รวมไปกถึงการบำบัดน้ำเสียตอลด 24 ชั่วโมง ป้องกันการปล่อยน้ำเสียลงสู่ชุมชนและสิ่งแวดล้อม

 

บริการ เช่าหุ่นยนต์ อีเวนต์ temi V3 ราคา

 

temi V3 เทคโนโลยี AI ประชาสัมพันธ์ หุ่นยนต์เพื่องานอีเวนต์

หุ่นยนต์ อีเวนต์ temi V3 ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ด้วยโซลูชันทันสมัยครบวงจร รองรับการทำงานได้หลากหลาย ปรับแต่งฟังก์ชันได้ตามต้องการ ดีไซน์ทันสมัย ขนาดกระทัดรัด หน้าจอทัชสกรีน 13.3 นิ้ว เคลื่อนที่พร้อมหลบหลีกสิ่งกีดขวางได้ ทันสมัยด้วยระบบการสร้างแผนที่ออนไลน์ ไม่ยุ่งกับโครงสร้างอาคาร

temi V3 หุ่นยนต์ เพื่องานนิทรรศการ แถลงข่าว และการจัดอีเวนต์ รองรับการทำงานครบวงจรที่สุดในไทย ทำงานด้านลงทะเบียน, ต้อนรับลูกค้า, ประชาสัมพันธ์, นำทาง พาทัวร์ไปสู่จุดต่าง ๆ, เรียกคนหรือลูกค้าเข้าบูท, Show Performance, แสดงนิทรรศการร่วมกับทีมงาน, ใช้หุ่นยนต์เป็นวิทยากรพาชมบูท, ผู้ช่วยในพิธีเปิดงานอย่างล้ำสมัย ฯลฯ 

Salvator Tech มอบทางเลือกที่คุ้มค่ากว่าในทุกรูปแบบ ด้วยโซลูชัน หุ่นยนต์ อีเวนต์ นิทรรศการ เช่าหุ่นยนต์ temi V3 เริ่มต้นเพียง 8,500 บาท/วัน* หากต้องการ ซื้อหุ่นยนต์ เทมี วี3 จำหน่ายในราคาเริ่มต้น 275,000 บาท จะซื้อใช้ถาวร หรือ เช่าใช้งาน คุ้มค่าทุกการลงทุน

 

temi V3 บริการเช่าหุ่นยนต์ สำหรับงานอีเวนต์

 

สรุปให้อ่านง่าย

LIV-24 จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวบริษัทฯ อย่างเป็นทางการ นำเสนอดิจิทัลโซลูชันด้านความปลอดภัยแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง ให้การทำงานเต็มไปด้วยประสิทธิภาพ และช่วยลดต้นทุน เจาะกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ ภายในงานมีการโชว์และใช้นวัตกรรม AI จากหุ่นยนต์ temi V3 ช่วยในการต้อนรับผู้บริหาร ลูกค้า และสื่อมวลชนอีกด้วย

LIV-24 แถลงข่าวเปิดตัวดิจิทัลโซลูชันด้านความปลอดภัย เพิ่มประสิทธิภาพและช่วยลดต้นทุน เจาะกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ ภายในงานมีการใช้ temi V3 หุ่นยนต์ในงานอีเวนต์ ช่วยต้อนรับผู้บริหารและลูกค้า

ติดต่อหาเราได้ที่ Salvator Tech

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

หรือ แอดไลน์เพื่อแชทกับเจ้าหน้าที่

Salvator line

@salvatortech

ดูบทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ